Forum » Tổng hợp » INSIGHT LÀ GÌ MÀ KHIẾN BAO NGƯỜI PHẢI TRĂN TRỞ
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:
INSIGHT LÀ GÌ MÀ KHIẾN BAO NGƯỜI PHẢI TRĂN TRỞ
Tảng băng trôi ⅛ phần nổi, ⅞ phần chìm. Mọi người hay bị thu hút bởi phần nổi mà bỏ qua phần chìm. Quan tâm đến sự thành công của một thương hiệu mà quên đi Insight - điều làm nên sự thành công đó.
Thế Insight là gì ?
Là sự thật ngầm hiểu ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng. Là một sự thật luôn bị ẩn đi, không dễ dàng để ta phát hiện ra được. Bản thân của mỗi người tiêu dùng luôn tồn tại một Insight mà đôi khi chúng ta lại không nhận ra và cần một người để nhắc nhở về những sự thật đó.
Để hiểu rõ về Insight bạn phải nắm và phân biệt được thêm 2 thuật ngữ nữa là Fact và Observation.
〽️ Fact: là lặp đi lặp lại liên tục có tính nhất quán của những sự thật hiển nhiên. Chẳng hạn như một khách hàng sau 3 tháng họ sẽ thay một chiếc bàn chải đánh răng mới.
〽️ Observation: là những hoạt động xoay quanh quá trình và sự hình thành lên những hoạt động đó. Để ý hơn và nhận thấy rằng với tần suất 1 bàn chải/ tháng họ sẽ đánh răng vào buổi sáng thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
〽️ Insight: là động cơ để hình thành lên Fact và thúc đẩy quá trình thực hiện Observation diễn ra. Đi sâu hơn bạn hãy nghĩ tại sao họ lại đánh răng 2 lần/ngày. Để có một hơi thở thơm mát hay để bảo vệ răng miệng ?
Sâu hơn nữa là bạn phải giải quyết được mâu thuẫn trong nội tâm khách hàng. Đôi khi họ lười suy nghĩ để giải quyết vấn đề, tinh tế nhận ra những mâu thuẫn và giúp họ xử lý được vấn đề này mới có thể đánh bại được những đối thủ khác.
𝗬𝗲̂́𝘂 𝘁𝗼̂́ 𝗰𝗮̂̀𝗻 𝗰𝗼́ đ𝗲̂̉ 𝗰𝗼́ đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗜𝗻𝘀𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗵𝗶𝗲̣̂𝘂 𝗾𝘂𝗮̉:
1️⃣/ Focus - trọng tâm: tập trung giải quyết một vấn đề, không sa đà vào việc thu thập quá nhiều thông tin, lan man mà không đưa ra được kết luận.
2️⃣/ AHA: Insight là những điều khách hàng không nói, bạn phải nói ra được sự thật đó làm họ bất ngờ và hứng thú khi bị nói trúng tim đen.
3️⃣/ Actionable - có thể thực hiện được: sự sáng tạo và sự khác biệt dẫn chúng ta phát hiện ra những sự thật đắt giá nhưng chúng ta phải quan tâm đến khả năng thực thi nó.
4️⃣/ True - đúng sự thật: phải luôn đảm bảo rằng cơ sở đưa ra đều được nghiên cứu dựa trên sự quan sát và khảo sát chứ không phải dựa trên một suy nghĩ ngẫu nhiên.
Customer Insight là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn tìm ra được. Đây chính là nền tảng, là cơ sở đưa ra các chiến lược để xây dựng nên một thương hiệu thành công.
_________________________________
 
hinh_anh_169
Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

Post-Workout Smoothie Recipe for Muscle Recovery Minh gửi lúc 16-12-2024 14:53:52

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM/DỊCH VỤ LÊN HƠN 1000 BLOG CHỈ VỚI 50K Minh gửi lúc 16-12-2024 10:05:16

Taxi Xã Đông Sơn - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 16:52:55

Taxi Xã Mỹ Đồng - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 16:51:56

Taxi Xã Cao Nhân - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 16:50:59

Taxi Xã Hợp Thành - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 14:06:07

Taxi Xã Kênh Giang - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 14:05:04

Taxi Xã Chính Mỹ - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 14:00:45

Taxi Xã Quảng Thanh - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:59:20

Taxi Xã Phù Ninh - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:58:26

Taxi Xã Minh Tân - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:57:04

Taxi Xã Gia Đức - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:56:11

Taxi Xã Gia Minh - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:55:16

Taxi Xã Lưu Kỳ - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:49:50

Taxi Xã Lưu Kiếm - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:47:43

Taxi Xã Liên Khê - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:46:16

Taxi Xã Kỳ Sơn - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:45:26

Taxi Xã An Sơn - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:43:19

Taxi Xã Lại Xuân - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:42:13

Taxi Thị trấn Minh Đức - 0936763989 Minh gửi lúc 10-12-2024 13:41:02